วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รับเขียน business plan ราคากันเองจ้า...

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ

ลินลี่ กะ ปืนนะคะ...


ห้องหน้าบ้าน รับเขียน business plan ในบล็อก " รับเขียน business plan ดอทคอม " นี้  มีไว้สำหรับให้เพื่อน ๆ ได้ทราบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการ... รับเขียน business plan นะคะ...

ในปัจจุบัน แผนธุรกิจ (Business Plan)มีความสำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น...

1. แผนธุรกิจ (Business Plan)มีความสำคัญในฐานะที่จะให้รายละเอียดของการเริ่มต้นธุรกิจ แผนธุรกิจ (Business Plan)ทำให้ผู้ประกอบการมีเป้าหมายที่ชัดเจน กำหนดแนวทางของความคิด และช่วยให้ผู้ประกอบการแน่วแน่ต่อการใช้ทรัพยากรและกำลังความพยายามเพื่อไป สู่เป้าหมาย

2. แผนธุรกิจ (Business Plan)มีความสำคัญในฐานะเป็นเครื่องมือที่จะแสวงหาเงินทุนจากผู้ร่วมลงทุน จากกองทุนร่วมลงทุน และจากสถาบันการเงินต่างๆ

3. แผนธุรกิจ (Business Plan)มีความสำคัญในฐานะที่เป็นเสมือนพิมพ์เขียวที่ให้รายละเอียดของกิจกรรม ต่างๆ ทั้งกิจกรรมในการจัดหาเงินทุน กิจกรรมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กิจกรรมการตลาด และอื่นๆ ในการบริหารกิจการใหม่ แผนธุรกิจยังใช้เพื่อกำหนดการปฏิบัติงานที่ต่อเนื่องในอนาคตของกิจการอีกด้วย

ซึ่งการ " รับเขียน business plan " จะประกอบไปด้วย...บทสรุปผู้บริหาร (Executive Summary)
โครงสร้างอุตสาหกรรมของบริษัท (Industry Analysis) การวิเคราะห์ตลาด (Marketing Analysis) แผนการตลาด (Marketing Plan) แผนการพัฒนาในอนาคต (Improvement Plan) แผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan) โครงสร้างองค์กร (Organization Plan) ความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจ (Business Profit) แผนการดำเนินงาน (Gantt Chart) แผนการควบคุม (Controlling Plan) และแผนฉุกเฉิน (Emergency Plan)

ขั้นตอนในการ " รับเขียน business plan " มีดังนี้ค่ะ...

1. ส่งรายละเอียดเกี่ยวกับ แผนธุรกิจ (Business Plan) ที่ต้องการและกำหนดระยะเวลาในการทำงาน มาที่อีเมล : pla2tod@gmail.com

2. ลี่จะเสนอราคาบริการ " รับเขียน business plan " กลับให้ทางอีเมลค่ะ ซึ่งราคาที่ลี่เสนอไปนี้ลี่จะไม่ลดนะคะ เนื่องจากการเสนอราคานี้ ลี่จะคิดตามสัดส่วนความยากง่ายของการ Create และรายละเอียดต่าง ๆ บวกกับระยะเวลาในการทำค่ะ แล้วราคาที่เสนอไปนี้ลี่ไม่ได้บวกราคาไว้เผื่อลูกค้าต่อรองค่ะ

3. เมื่อลูกค้า Okay ในราคาที่ลี่เสนอ...ลี่จะเรียกมัดจำ 50% ก่อนการ " รับเขียน business plan " และจ่ายอีก 50% ก่อนส่งมอบงานจริงค่ะ


ท้ายนี้ลี่ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ อย่างมากมายนะคะ ที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม บล็อก" รับเขียน business plan ดอทคอม " ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ

ลินลี่กะปืน >>>บล็อก" รับเขียน business plan ดอทคอม "<<<


ป้ายกำกับ : รับเขียน business plan,รับจ้างเขียนแผนธุรกิจ, รับเขียนแผนธุรกิจ, รับเขียนแผนธุรกิจ ราคาถูก, รับเขียนแผนธุรกิจ ราคา, เขียนแผนธุรกิจ, รับทําแผนธุรกิจ, รับเขียน business plan, รับเขียนแผนธุรกิจ ราคาถูก, เขียน business plan, รับทํา business plan, การเขียน swot, การเขียน swot analysis, ทํา swot, รับเขียนแผนธุรกิจ ราคาถูก, วิเคราะห์ swot, วิเคราะห์ swot analysis, สอนเขียนแผนธุรกิจ, รับสอนเขียนแผนธุรกิจ, คอร์สสอนเขียนแผนธุรกิจ, หลักสูตรสอนเขียนแผนธุรกิจ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright (c) 2010 รับเขียน business plan ดอทคอม. Design by WPThemes Expert
Themes By Buy My Themes And Cheap Conveyancing.